องุ่นยาว 100 บาทคุ้มไหม มีข้อเสียอย่างไร? 



แน่นอนว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอันหนึ่งยาวได้รับความนิยมแถมยังมีราคาถูก โดยเฉลี่ยเริ่มต้นเพียงแค่ 200 – 300 เท่านั้น แต่พอไปเจอกับน้ำยาองุ่นยาว 100 บาทหลายคนคงเกิดคำถามขึ้นมากมาย เช่น มีราคาถูกขนาดนี้เลยหรือซื้อมาแล้วคุ้มไหม หรือมีข้อเสียอย่างไร? เรารวมทุกคำตอบมาให้แล้ว 

องุ่นยาว 100 บาทดียังไง 

หลายคนคงมีข้อกังขากับความคุ้มค่าขององุ่นยาว 100 บาทว่าอาจไม่ดีเทียบเท่ากับน้ำยาที่มีราคาแพงกว่า ตรงนี้ขอปฏิเสธหรือว่าไม่ใช่แน่นอนเพียงแค่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคาถูกลงเท่านั้น แต่คุณสมบัติและข้อดีไม่ได้ต่างจากน้ำยาราคาแพงกว่าเลย เช่น  

1. รสชาติชัด 

ใครชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติอร่อยชัดและสัมผัสกับฟิลแบบจัดเต็มองุ่นยาวเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ใช่แน่นอน 

2. ควันไม่เยอะ 

สิงห์อมควันคนไหนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าควันน้อยไม่เยิ้ม ผสมผสานกับความเย็นอย่างลงตัวพลาดไม่ได้  

3. สูบแล้วไม่แสบคอแทงคอ  

ต่อให้สูบต่อเนื่องกันเป็นเวลานานก็ไม่มีปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น  

4. อิ่มเร็ว  

หากอยากสัมผัสกับความอิ่มแบบเต็มพิกัดหรือตอบสนองความอยากนิโคติน สูบแค่ 10 – 15 Puffs เท่านั้น 

น้ำยาองุ่นยาวคุ้มไหม 

หลังจากได้รู้จักข้อดีขององุ่นยาว 100 บาทที่เราได้กล่าวไปข้างต้นไม่ว่าจะเป็นรสชาติ รสสัมผัส ความเย็น หรือปริมาณควันทำให้สามารถตอบได้ว่าน้ำยาองุ่นยาวในราคานี้คุ้มค่าแน่นอนตราบใดที่คุณเลือกแบรนด์ชั้นนำหรือของแท้รับประกันคุณภาพ  

การันตีจากผู้มีประสบการณ์ว่าซื้อแล้วให้รสสัมผัสและประสบการณ์ไม่ต่างจากน้ำยาองุ่นยาวราคาแพงเลย อีกทั้งสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันและได้รับความนิยมสูงอีก ดังนั้นสิงค์อมควันคนไหนกำลังลังเลหรือคิดว่าแค่รีวิวไม่เพียงพอจะตอบคำถามได้อย่างชัดเจน แนะนำให้ลองซื้อทดลองด้วยตนเองดูจะได้รู้ว่าคุ้มค่าจริงไหม?  

ข้อเสีย 

สำหรับข้อเสียหลัก ๆ ของน้ำยาองุ่นยาว 100 บาท มีดังนี้ 

  • หาซื้อได้ค่อนข้างยาก แม้มีการจัดจำหน่ายในราคา 100 บาทคุณภาพไม่แพ้น้ำยาราคาแพงกว่าแต่มีข้อจำกัด เนื่องจากมีเพียงแค่ไม่กี่แบรนด์ ดังนั้นอาจต้องเสียเวลาตามหาพอสมควร 
  • มีตัวเลือกไม่เยอะ ในส่วนของกลิ่นและปริมาณของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าค่อนข้างมีข้อจำกัด เช่น มีให้เลือกแค่ขนาด 30 มล. และกลิ่นองุ่นยาวแบบองุ่นอย่างเดียวไม่มีทางเลือกอื่น เช่น องุ่นเย็น องุ่นแอปเปิล 
  • ไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่มีงบจำกัดหรืออยากลองอะไรใหม่ ๆ ตอบโจทย์แน่นอน แต่ไม่ได้หมายความว่าตัวเลือกนี้ออกแบบมาสำหรับทุกคน ดังนั้นหากคุณคิดว่าไม่ตอบโจทย์ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อก็ได้ แต่ควรมองหาทางเลือกอื่น ๆ ทดแทน 

สรุปได้ว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่นยาว 100 บาทนั้นคุ้มพอ ๆ กับน้ำยาองุ่นยาวราคา 200 Up หากต้องการซื้ออาจมีข้อจำกัด คือ มีตัวเลือกไม่เยอะและหาซื้อค่อนข้างยาก